ads

Monday 9 January 2017

TWENDE KAZI - DADDY OWEN











Verse 1:
Mi si mnyonge: Naona mbali – akili timamu,
Niko fiti, niko poa,
Mi si myonge naenda mbali mwili nina nguvu
Niko fiti, niko poa,
Siogopi the challenge ‘cause I will overcome
Nipe nafasi and watch me overcome,

Chorus:
Twende kazi, am ready ready ready
Niko able usinichuje boss,
Chapa kazi I am ready ready
niko capable usinilenge boss

Verse 2:
Mi si myonge nasikia mengi ninafanya mambo,
Niko fiti, niko poa,
Mi si myonge nishafika sasa mimi na wewe,
Niko fiti, niko poa,
Siogopi the challenge ‘cause I will overcome
Nipe nafasi and watch me overcome

Chorus:
Twende kazi, am ready ready ready
Niko able usinichuje boss,
Chapa kazi I am ready ready
niko capable usinilenge boss

Bridge:
I don’t need your sympathy I just need opportunities
You know I can, You know I am able school work field
Yes I can just like you

Verse 3:
Ideas ni fresh tena kibao basi nipe nafasi nina mambo,
Gimme chance pon di school, pon di work, pon di field,
Waafi see the fruits of mi labor fi yield,
You never know I could be the next leader
You never know from which hand you coud feed
So don’t look at me like you are more senior
’cause in the end same air we breathe – a
Nipe nafasi (give me a chance)…





www.gospelyrix.com







No comments:

Post a Comment